Yến Sào Như Ngọc: ‘Vượt bão’ Covid 19, biến khó khăn thành cơ hội

Mặc cho tình hình dịch bệnh căng thẳng, Yến sào Như Ngọc vẫn có những bước phát triển mạnh mẽ và trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin yêu.

Như Ngọc là cái tên khá quen thuộc với những người yêu nghệ thuật. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Như Ngọc đã giành được nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá như Người đẹp ảnh trong cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018, Người đẹp trí tuệ trong cuộc thi Hoa hậu – Nam vương quốc tế được tổ chức tại Thái Lan.

Không chỉ vậy, Như Ngọc còn khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi là chủ thương hiệu Yến sào mang tên cô. Việc lấy tên tuổi của bản thân gắn liền với thương hiệu vừa là thuận lợi vừa là thách thức. Vốn nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng giới trẻ, Như Ngọc đã đem thương hiệu của mình có những bước tiến dài, nhanh chóng đến gần hơn với người tiêu dùng dù ra mắt chưa lâu. Tuy nhiên, 10X cũng luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh “sạch”, nói không với scandal để không ảnh hưởng đến thương hiệu Yến sào.

Hiện tại, Yến sào Như Ngọc là một trong những thương hiệu uy tín tại khu vực phía Bắc. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả cạnh tranh, mẫu mã đẹp, dịch vụ tận tình, Yến sào Như Ngọc đã chiếm trọn được niềm tin và tình cảm của người tiêu dùng. Không chỉ vậy, Yến sào Như Ngọc còn được Báo Pháp luật Việt Nam (Cơ quan của Bộ Tư Pháp Việt Nam) trao bằng khen thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực thực phẩm.

Thành công này chính là nhờ sự chèo lái thông minh của CEO trẻ Như Ngọc. 10X đã biết nắm bắt kịp thời chuyển đổi mô hình quảng cáo thời cũ sang xu hướng mới. Từ đó cô đã đưa hình ảnh của Yến sào Như Ngọc gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm của Yến sào Như Ngọc đều được CEO xinh đẹp này nâng niu, chăm chút từ chất lượng đến hình thức, mẫu mã. Cô luôn mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe đến mọi gia đình.

Hiện tại, công ty Yến sào Như Ngọc đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Quy mô ngày càng được mở rộng với hệ thống đại lí trên khắp cả nước. Theo lời của nữ CEO xinh đẹp này, các đại lí không chỉ được hưởng ưu đãi hấp dẫn về giá mà còn được đào tạo bài bản về kinh doanh, được chia sẻ tệp khách hàng “siêu khủng” mà công ty đang sở hữu, được định hướng xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân…

Mặc dù tình hình dịch bệnh đang vô cùng căng thẳng nhưng Yến sào Như Ngọc vẫn không ngừng phát triển. Để “vượt bão” Covid 19 và biến những khó khăn, thách thức trở thành cơ hội, Như Ngọc cho biết, cô đã không ngừng thay đổi, đổi mới để phù hợp với tình hình mới. Đặc biệt, Yến sào Như Ngọc đã đẩy mạnh truyền thông để phủ sóng rộng khắp đồng thời chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Điểm nhấn là có thêm dịch vụ chưng yến tươi cho những khách hàng bận rộn. Theo tiết lộ của Như Ngọc, sắp tới công ty NN Health&Beauty sẽ ra mắt thêm hàng loạt mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ Yến. Chắc chắn sẽ gây bão thị trường và người tiêu dùng.