Thương hiệu thời trang SYO góp mặt Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019

Tháng 12 tới đây, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam sẽ được tổ chức, dự kiến thu hút được hơn 150 gian hàng trưng bày đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Một trong số đó là thương hiệu thời trang SYO.

Thương hiệu thời trang SYO lần đầu ra mắt thị trường vào năm 2018. Tuy là một đơn vị nhỏ tuổi nhưng SYO đã và đang dần chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khách hàng. Sau 2 năm phát triển, SYO đã có 1 showroom và 6 đại lý trên toàn quốc.

Thương hiệu thời trang SYO lần đầu ra mắt thị trường vào năm 2018 nhưng đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng.

Được biết, cụm từ SYO là viết tắt của “See yourself”, nghĩa là nhìn thấy bản thân để yêu quý bản thân hơn. Thời trang đối với mỗi người có một ý nghĩa đặc biệt sâu sắc và chính nó cũng có thể bộc lộ tính cách cá nhân mỗi người. Trước tiên, mỗi người cần định hình phong cách cho chính mình qua những món đồ mình mặc hoặc mình thích. Hãy dám thoát ra khỏi vòng an toàn của bản thân và thay đổi để trở nên khác biệt, thể hiện cá tính bản thân mình cùng thời trang. Đây cũng chính là thông điệp mà SYO muốn gửi tới các tín đồ thời trang.

Dòng sản phẩm chính của SYO là thời trang công sở và thời trang dạo phố dành cho phái nữ. Đối tượng của thương hiệu này hướng đến là các cô nàng từ 25 tuổi trở lên, có mong muốn thay đổi bản thân, thể hiện cá tính với các thiết kế phong cách khác biệt, đón đầu mọi xu hướng thời trang mới lạ.

Các mẫu áo dài của SYO gây ấn tượng mạnh trong mỗi dịp ra mắt.

Các thiết kế của SYO không nằm ngoài mục tiêu đem đến cho khách hàng sự tự tin, tôn vinh nét đẹp và định hình gu thời trang cho phái đẹp. Bởi vậy, thương hiệu này luôn luôn đi đầu trong mọi xu hướng, phong cách thời trang. Đồng thời sử dụng các chất liệu vải cao cấp, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc.

Hiện tại, SYO có nhà máy sản xuất lớn nhất tại Hà Nam, hiện cũng là đối tác gia công cho các công ty lớn Zara, Mango. Đây là cơ sở chính sản xuất ra các sản phẩm may mặc có nguồn gốc ở Việt Nam 100%.

Bên cạnh thời trang công sở, thời trang dạo phố cũng là một thế mạnh của SYO.

Trong chuỗi sự kiện của VIBFW 2019 tháng 12 tới đây, SYO sẽ góp mặt tham gia hoạt động trưng bày triển lãm. Thương hiệu bày tỏ mong muốn và hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.

VIBFW 2019 được tổ chức xuyên suốt 5 ngày (từ 11/12 – 15/12/2019), được tổ chức dưới sự hợp tác của Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group.

SYO sẽ góp mặt tham gia hoạt động trưng bày triển lãm trong chuỗi sự kiện của VIBFW 2019 tháng 12 tới đây.

Tuần lễ là sự hợp nhất những nét đẹp của Hội chợ thời trang Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam. Đây cơ hội giao thương, gặp gỡ và mua bán các sản phẩm về thời trang, tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới. Đồng thời trở thành sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng.

SYO hi vọng đây là cơ hội để có thể giao lưu, học hỏi, phát triển thương hiệu của mình.

Tuần lễ hứa hẹn sẽ thu hút được 15.000 lượt khách mời tham dự chương trình và trở thành Tuần lễ thời trang và làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam. Từ đó cùng nhau tìm kiếm những giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới.

PV