Nhà tạo mẫu Duy Phan cùng C:EHKO sáng tạo tại VIBFW2019

Đồng hành cùng rất nhiều nhà tạo mẫu (NTM) trẻ, giàu kinh nghiệm khác, Duy Phan đã có những phút giây sáng tạo cùng đội ngũ chuyên gia của thương hiệu C:EHKO trong các đêm trình diễn thuộc khuôn khổ VIBFW 2019.

NTM Duy Phan chính thức theo đuổi ngành tạo mẫu tóc kể từ năm 2010. Sau khi tốt nghiệp khoá đào tạo tóc chuyên nghiệp Fashion & Beauty Ý, với gần 10 năm kinh nghiệm, Duy Phan đang dần khẳng định được vị trí trong ngành tóc Việt.

Anh luôn là NTM đầy sáng tạo, dẫn đầu các xu hướng trẻ trung, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của lớp khách hàng trẻ, chủ yếu là các vị khách thuộc độ tuổi từ 16 tới 30.

Bám sát phương châm “không ngừng học hỏi”, NTM Duy Phan đã xây dựng và phát triển thành công salon tóc cá nhân mang tên Duy Phan Hair (số 5 ngõ 575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội). Duy Phan Hair được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu của giới trẻ Hà thành khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, cùng kĩ năng nghiệp vụ chất lượng. Bên cạnh đó, Duy Phan Hair cũng là một địa chỉ đào tạo nghề uy tín – điểm dừng chân của rất nhiều những bạn trẻ yêu nghề, muốn được trải nghiệm và trau dồi kĩ năng trong ngành tạo mẫu tóc.

NTM Duy Phan cho biết: “Bên cạnh chuyên môn, tôi đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm đồng hành để đạt được thành quả là sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, sức khỏe tốt cho khách hàng là điều đáng chú trọng. Sản phẩm của C:EHKO là lựa chọn hàng đầu để đưa vào phục vụ cho các quý khách hàng tại Duy Phan Hair.”

Đến với VIBFW 2019, với vai trò là nhà tài trợ, thương hiệu C:EHKO đã tài trợ độc quyền cho toàn bộ người mẫu trong khuôn khổ tuần lễ. Được biết, thương hiệu này đã đồng hành trong 2 đêm diễn của thương hiệu Alhambra và Joli Poli.

Duy Phan Hair luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng yêu làm đẹp tại Hà Thành.
Ngoài yếu tố chuyên môn, sức khỏe của khách hàng là yếu tố hàng đầu mà NTM Duy Phan luôn chú trọng.

Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 được phối hợp tổ chức bởi Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện N – Group, Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam và Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex). Với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”, Tuần lễ mong muốn liên kết giữa doanh nghiệp với công chúng, giúp tôn vinh và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa của doanh nghiệp với cộng đồng.

Với quy mô tổ chức công phu, hoành tráng từ nội dung tới hình thức, VIBFW 2019 đã có khoảng 150 gian triển lãm đến từ khoảng 10 quốc gia trên thế giới và thu hút được hơn 15.000 lượt khách tham quan trong xuyên suốt 5 ngày diễn ra hoạt động.

Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 được tổ chức từ ngày 11/12 – 15/12/2019 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi và đã trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ thời trang và làm đẹp trong nước và quốc tế.

PV