CEO Vũ Hòa: ‘Thành công là một cuộc hành trình, không phải là định mệnh’

Với sự nỗ lực, quyết tâm vươn lên, cô gái trẻ Vũ Hòa đã trở thành CEO nổi tiếng và ngày càng thành đạt trong cuộc sống.

Vũ Hòa sinh năm 1992 tại vùng quê Hưng Yên. Cô là cựu sinh viên Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Sinh ra trong một gia đình làm nông nghiệp, kinh tế khó khăn, Vũ Hòa đã tự lập ngay từ khi đặt chân đến thủ đô. Thương bố mẹ, cô càng quyết tâm làm giàu để bố mẹ có thể tự hào về mình. 

 
Nữ CEO Vũ Hòa.

Sau khi ra trường, Hòa đã trải qua rất nhiều nghề từ nhân viên văn phòng đến giáo viên mầm non. Nhưng với đồng lương ít ỏi không đủ trang trải cuộc sống của cô tại Hà Nội. Vũ Hòa quyết định thử sức trong công việc kinh doanh. Cô luôn tâm niệm rằng: “Thành công là một cuộc hành trình, không phải là định mệnh”. Thành công không tự đến với những ai ngồi đó chờ đợi, ngược lại nó chỉ đến với những người biết cố gắng, chăm chỉ, kiên trì và nhiệt huyết, dám tin và dám hành động.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, Vũ Hòa xúc động chia sẻ: “Khi gia đình biết mình chuyển sang kinh doanh, ai cũng bất ngờ vì ngành mình học trước đây không liên quan đến việc kinh doanh. Mọi người lo lắng mình sẽ vấp phải thất bại. Thời gian đó, mẹ đã buồn và khóc rất nhiều. Biết bố mẹ có thương và lo lắng cho mình nên mới như vậy, khiến bản thân mình càng phải cố gắng nhiều hơn để chứng minh cho bố mẹ thấy quyết định của mình là đúng đắn, đồng thời để bố mẹ có thể tự hào về mình”.

Cô gái trẻ luôn giữ sự lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống.

Những ngày đầu kinh doanh khởi nghiệp, kết quả thu về không như ý muốn, cô mất hơn 1 năm loay hoay tìm hướng đi mới. Trong kinh doanh luôn cần sự liều lĩnh, mọi người vẫn nói bông đùa là “liều ăn nhiều”. Nếu không phiêu lưu, mạo hiểm, dám nghĩ dám làm, dám dấn thân thì bạn sẽ không bao giờ đạt được kết quả. Và cô gái trẻ đã quyết định “liều mình” để thành công.

Giám đốc Vũ Hòa làm việc với các đối tác.

Sau 2 năm kinh doanh, Vũ Hòa cũng đã tích góp được một số vốn kha khá cùng với vay mượn thêm từ người thân, cô quyết định mở công ty riêng với thương hiệu Ngọc Ngà Beauty. Tìm hiểu kĩ về xu thế thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng và thế mạnh của mình, Vũ Hòa đã hợp tác với nhà máy sản xuất công nghệ cao NanoFrance, nhà máy đạt chuẩn GMP để cho ra thị trường sản phẩm Tảo xoắn collagen – thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Các thành viên trong công ty tham quan nhà máy sản xuất sản phẩm Tảo xoắn collagen.

Với tâm niệm “Làm vì mình vì mọi người, đem đến cho khách hàng và đối tác những điều tốt đẹp nhất”, Hòa luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và coi trọng sự khác biệt. Thay vì chỉ đầu tư quảng bá sản phẩm, công ty quyết định đầu tư vào con người. Vì con người là nguồn lực phát triển quan trọng nhất. 

Thương hiệu Ngọc Ngà Beauty chú trọng việc đào tạo nhân lực sẽ như “một mũi tên trúng hai đích”: khẳng định sự uy tín của công ty và củng cố lòng tin cho các thành viên trong hệ thống. Khi các thành viên tin vào công ty, tin vào sản phẩm thì sẽ cống hiến và góp phần đưa công ty phát triển. 

Với sự nỗ lực, cố gắng, Vũ Hòa đã trở thành một CEO thành đạt.

“Thương trường như chiến trường” nhưng không phải người doanh nhân nào cũng bất chấp tất cả để đoạt lấy thành công. Thương hiệu Ngọc Ngà Beauty luôn lấy yêu thương kết nối yêu thương, gửi gắm cả niềm tin, tâm huyết và khao khát phát triển trong từng sản phẩm để trao cho khách hàng.

Với những điểm mạnh về chất lượng sản phẩm tốt, đón đầu xu thế phát triển, có một hệ thống đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam, được đầu tư truyền thông mạnh, cơ chế chính sách vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là hệ thống phân phối giàu kinh nghiệm và đoàn kết. Chỉ sau một thời gian ngắn, sản phẩm Tảo xoắn collagen và thương hiệu Ngọc Ngà Beauty đã phủ sóng trên toàn quốc với hệ thống Đại lý phân phối gần 1000 thành viên.

Những chia sẻ của CEO Vũ Hòa đã truyền động lực cho biết bao người.

Để có được thành công như ngày hôm nay, CEO Vũ Hòa phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, áp lực. Nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực vươn lên, nữ giám đốc trẻ đã thu về “trái ngọt” xứng đáng. Chắc chắn rằng, trong thời gian tới, Vũ Hòa sẽ đưa thương hiệu Ngọc Ngà Beauty phát triển và mở rộng hơn nữa.

PV