Áo dài La Sen Vũ mang sắc màu truyền thống dân tộc đến sàn diễn VIBFW 2019

Tháng 12 tới đây, Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 sẽ chính thức diễn ra. Thương hiệu tiếp theo sẽ góp mặt trên sàn diễn tuần lễ là thương hiệu áo dài đình đám La Sen Vũ của NTK Vũ Lan Anh.

Thương hiệu áo dài La Sen Vũ được sáng lập và phát triển bởi NTK Vũ Lan Anh. Từng là một kiến trúc sư, sau khoảng 6 năm, NTK Vũ Lan Anh đã xây dựng nên một thương hiệu áo dài có dấu ấn, đặc trưng của riêng mình.

NTK Vũ Lan Anh – chủ thương hiệu áo dài La Sen Vũ.

Đối tượng chính của thương hiệu La Sen Vũ là phái đẹp có độ tuổi từ 25 đến 45. Những thiết kế ứng dụng của áo dài La Sen Vũ hoàn toàn phù hợp với việc dạy học, tham dự các hội nghị, hội thảo,… Không chỉ vậy, các mẫu áo dài của thương hiệu này cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ Việt Nam, nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn tại Việt Nam khi đi trình diễn.

Không quá hào nhoáng và lộng lẫy, các sản phẩm của La Sen Vũ đầy tính khác biệt khi sử dụng các họa tiết dân gian Việt Nam dưới góc nhìn của một kiến trúc sư. Những chi tiết như cổ tay, cổ áo, tà xẻ áo dài,… cũng được sắp xếp hài hòa trong mỗi bộ sưu tập. Bên cạnh đó NTK Lan Anh còn kết hợp với những gam màu khối nổi bật cùng những đường cắt sắc nét, tạo hình đầy táo bạo trên từng tà áo dài.

Các sản phẩm của La Sen Vũ thường sử dụng các họa tiết dân gian Việt Nam dưới góc nhìn của một kiến trúc sư.

Nhờ có kiến thức rõ ràng về giải phẫu hình dáng cơ thể, các thiết kế nhà La Sen Vũ nói chung đều góp phần tôn dáng của người mặc. Đặc biệt, chúng còn có khả năng khắc phục nhược điểm của mọi vóc dáng cơ thể phái đẹp. Chất liệu sử dụng đều là các loại vải lụa, voan,… cao cấp kết hợp đính thủ công cầu kỳ sáng tạo tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho tà áo dài La Sen Vũ.

Chất liệu sử dụng đều là các loại vải lụa, voan,… cao cấp kết hợp đính thủ công cầu kỳ sáng tạo tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho tà áo dài La Sen Vũ.

Mới đây, áo dài La Sen Vũ đã để lại tiếng vang lớn khi cho ra mắt BST kết hợp giữa truyền thống và hiện đại mang tên “ORIENT HORIZON”. BST với những thiết kế kết hợp họa tiết cổ đặc trưng với form dáng áo dài chuẩn mực cổ cao, hai tài dài, thân áo ôm sát cơ thể, tay búp dài may raglan. Các thiết kế tạo hình với đường nét chạy dọc thân tà áo và nhấn vào phần eo các màu sắc, đường line tương phản với họa tiết. Cùng với đó là sự phối hợp phá cách, mới lạ thường có trong mỹ thuật và kiến trúc được áp dụng vào thời trang, tạo nên sự khác biệt và độc đáo chỉ có ở riêng La Sen Vũ.

BST “ORIENT HORIZON” vừa mang âm hưởng của hiện đại vừa kết hợp hoàn hảo với tính truyền thống.

Ngoài ra, thương hiệu áo dài La Sen Vũ còn mang lại nhiều dấu ấn thông qua những BST đặc sắc, đầy sức sáng tạo như: Mùa trăng trên núi, Tiên nữ giáng trần, Hoa hồng đen,… Không chỉ vậy, thương hiệu của NTK Vũ Lan Anh còn gây ấn tượng khi biểu diễn mở màn với BST Phú quý niên hoa tại Vietnam International Junior Fashion Week.

Sắp tới đây, thương hiệu áo dài đình đám La Sen Vũ sẽ xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam. Các thiết kế của NTK Vũ Lan Anh được mong đợi sẽ mang tới những màn trình diễn mãn nhãn cho công chúng.

Thương hiệu áo dài đình đám La Sen Vũ sẽ xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam.

Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 được tổ chức dưới sự hợp tác của Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group. Tuần lễ sẽ có ít nhất 150 gian hàng thời trang và làm đẹp đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Chuỗi hoạt động được tổ chức với mong muốn mang đến nhiều điểm đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp. Đây cũng là cầu nối liên kết giữa doanh nghiệp với công chúng ở trong và ngoài nước trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp. Từ đó lan tỏa, tôn vinh các thông điệp ý nghĩa, những giá trị cốt lõi trong cuộc sống đến cộng đồng.

Với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”, Tuần lễ mùa đầu tiên sẽ “trình làng” từ ngày 11 đến 15/12/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút được khoảng 15.000 lượt khách tham dự. Đây hứa hẹn sẽ là dấu ấn đặc biệt quan trọng của làng thời trang và làm đẹp dịp cuối năm.

PV